โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ทายสถานะรักจากความฝัน

ฝันเห็น ฝันว่า ทายสถานะรักจากความฝัน

ทายสถานะรักจากความฝัน ฝันเห็นคนรัก ฝันเห็นแฟน ดูเหมือนจะเป็นเรื่องดีๆ แต่ถ้า ฝันเห็นคนรักเก่า หรือ ฝันเห็นแฟนนอกใจ ขึ้นมาจะเป็นรางบอกถึงสถานะ                     ความสัมพันธ์ ของคู่เราหรือเปล่า ไม่ว่าจะฝันดีหรือฝันร้ายเกี่ยวกับคนข้างกายของเราอย่าปล่อยให้ค้างคาใจจนเก็บไปนั่งกังวล ลองมาเช็ค คำทำนายฝัน พร้อม                              ดูดวงชะตา ช่วงนี้กันดีกว่าค่ะ มาดูดวงจากทำนายฝันกันเลย 

ฝันเห็นคนรัก 

ฝันเห็นคู่รัก ฝันเห็นคนรัก  ทำนายว่า จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตาเพิ่มขึ้น ถ้าในฝันเป็นคนแปลกหน้าที่บังเอิญพบกัน ทายว่าจะมีศัตรูที่เป็นเพศตรงข้ามปองร้าย แต่ถ้าเป็นคนรักที่คบในปัจจุบันช่วงนี้ อาจต้องพลัดพรากจากกันไปชั่วคราวไม่นานก็จะกลับมาดังเดิม ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว แนะนำให้ลองแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป คุณจะมีคนนำพาโชคลาภมาให้ 

เลขเด่น 3 รอง

เลขนำโชค 36 55 66 33 335 366 784 633

ฝันเห็นคนรักเก่า

ฝันเห็นแฟนเก่า หรือคนรักเก่า ทำนายว่า คุณกำลังจะหมดเคราะห์จากปัญหาที่ผ่านมา สิ่งที่คิดหวังเอาไว้กำลังจะสมหวัง เห็นว่าช่วงนี้จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับคุณ อาจได้ลาภลอยโดยที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน หรือถ้ามีบุตร บุตรนี้จะเป็นหญิง

เลขเด่น 6 รอง

เลขนำโชค 67 06 68 675 766

ฝันเห็นคนรักมาหาที่บ้าน ฝันว่ากอดกันกับคนรัก 

ฝันว่าคนรักมาหาที่บ้าน มีการกอดรัดพูดคุยกันในฝัน ทำนายว่า  จะต้องพลัดจากคู่รักไม่สมปรารถนา หรือมีอุปสรรคมาขัดขวางความรัก อาจมีเรื่องน่ากังวลเกี่ยวกับแฟนหรือคนรักเข้ามาซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจของคุณในหลายๆเรื่อง หรือมีญาติผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องแต่ความอ่อนน้อมถ่อมตนต่อผู้อาวุโสจะพาคุณให้ผ่านพ้นไปได้ 

เลขเด่น 1 รอง 5 

เลขนำโชค 15 51 158 815 851

ฝันว่าคนรักบอกเลิก 

ฝันเห็นคนรักบอกเลิก ฝันว่าทะเลาะกับแฟนแล้วโดนเท ทำนายว่า คุณนั้นอาจะสมหวังถ้าหากกำลังคุณอยากมีลูก ก็จะมีลูก ตามที่ได้หวังไว้ หรือจะเป็นการเปิดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดั่งใจคิด หรือจะมีโชคลาภในหน้าที่การงานใครทำธุรกิจค้าขายจะดีขึ้น เรียกว่าอยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลงทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ๆในชีวิต ถือเป็นนิมิตฝันที่ดี

เลขเด่น 6 รอง 5 

เลขนำโชค 65 30 19 533 653

ฝันว่ามีอะไรกันกับแฟน 

ฝันว่ามีอะไรกับแฟนตัวเอง ทำนายว่า  ถือว่าเป็นความฝันที่ดี เพียงแต่ต้องระมัดระวังเรื่องร้ายๆเพียงเล็กน้อยก็ควรป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น ซึ่งคุณสามารถแก้เคล็ดแก้ไขให้ดีขึ้นได้โดยการสวดมนต์ 

เลขเด่น 1 รอง

เลขนำโชค 78 80 109 638 587 

ทำนายฝันคนรัก

ฝันเห็นแฟนใหม่ 

ฝันเห็นแฟนใหม่ หรือคนรักใหม่ ทำนายว่า  ใครที่คิดประสงค์ร้ายกับคุณสิ่งที่เขาคิดจะสะท้อนกลับไปหาตัวเขาเอง อย่าเพิ่งพาใครเข้าบ้านในช่วงนี้เพราะอาจทำให้ทะเลาะกับผู้ใหญ่ที่บ้านได้ หากใครอยากจะสละความโสดครั้งนี้ต้องมีเพื่อนคอยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ ส่วนคนมีคู่ก็ทะเลาะกันเพราะเรื่องเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข คอยหมั่นเติมความหวานให้แก่กันบ้าง แต่ระวังในเรื่องของการทำงานเอกสาร หากทำเอกสารผิดพลาดไป อาจโดนโกง หรือต้องสูญเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ ระวังการคดโกงจากคนแปลกหน้า 

เลขเด่น 2 รอง

เลขนำโชค 22 51 67 023 375 067

ฝันว่าคนรักเสียชีวิต 

ฝันว่าเห็นแฟน หรือคนรักตาย ทำนายว่า  จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่น เนื่องจากบุคคลซึ่งมีวัยอ่อนกว่าและอาจต้องมีการเดินทางที่ไม่ได้เตรียมตัวเอาไว้ 

เลขเด่น 3 รอง

เลขนำโชค 37 32 37 237 337 346

ฝันว่าคนรักนอกใจ 

ฝันว่าคนรัก หรือแฟนนอกใจ ฝันเห็นคนรักมีชู้ ทำนายว่า คนในครอบครัวจะเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆหรือจะมีเรื่องไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณ ในทางที่เลวร้ายที่สุดช่วงนี้ต้องจับตาคนรักให้ดีๆเพราะเขาอาจปันใจให้คนอื่นได้ อย่างไรก็ตามคุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยว หรือไปทำงานสถานที่ไกลๆ อีกทั้งมีโอกาสได้โชคจากการงานหรือการค้าขายด้วย 

เลขเด่น 6 รอง 2 

เลขนำโชค 62 26 126 216 612

ทำนายฝันอกหัก

เว็บทำนายฝัน ฝันเห็นคนรัก ไม่ว่าจะเป็นแง่ดีหรือร้าย สิ่งที่ควรทำคืออย่าเพิ่งคิดเอาเองค่อยๆตั้งสติดูคำทำนายแล้วจะเห็นว่าบางความฝันนั้น คิดจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียวแต่ถ้ารู้สึกไม่สบายใจกับความฝันลองชวนคนรักไปทำบุญ ตักบาตรเสริมมงคลด้วยกันก็น่าจะทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นได้ค่ะ