โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นงู

ฝันเห็นงู เจอเนื้อคู่จริงหรือไม่ ? ทำนายฝันพร้อมเลขเด็ด

ฝันเห็นงู เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยฝันเห็นงู หลังจากที่ตื่นจากฝันก็ต้องค้นหา ความหมายของความฝัน ว่างูที่ฝันถึงนั้น สื่อความหมายถึงเรื่องอะไร และเชื่อได้เลยว่าคนไทยส่วนใหญ่หากพูดถึงการฝันถึงงู มักจะมุ่งความหมายไปในเรื่องของการเจอเนื้อคู่ หนังสือ ทำนายฝัน โบราณ โดยเฉพาะคนที่เป็นโสดอยู่ หมอดูฝัน ก็เป็นเหมือนกับลางบอกเหตุล่วงหน้าว่ามีโอกาสที่จะพบคนที่รอคอย บ้างก็ฟังแล้วเชื่อ แต่บางคนก็คือว่านี่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเท่านั้น ฉะนั้นวันนี้เราจะมาพิสูจน์ความจริงของความฝันนี้ไปพร้อมๆกัน รวมคำทำนายฝัน     ว่าหากฝันเห็นงูจะเจอเนื้อคู่จริงหรือเปล่า ในความฝันของหลายๆคนที่ฝันเห็นงูนั้น สามารถบอกได้ผู้ที่ฝันจะเจอเนื้อคู่ได้จริง เพียงแค่รายละเอียดของความฝันเกี่ยวกับลักษณะของงูนั้นๆต้องชัดเจน เลขเด็ด เลขนำโชค เลขมงคล ถึงจะเป็นฝันบอกเหตุว่าจะเจอเนื้อคู่ได้จริง ทำนายฝันแม่นๆ ตรงมาก สามารถพิสูจน์ได้จากการ เว็บทำนายฝัน ตามลักษณะ            ดังต่อไปนี้

1. ฝันว่าโดนงูรัด หรือว่าโดนงูไล่เพื่อจะรัดเท่านั้น หากใครฝันถึงงูต้องนึกดูด้วยว่าเห็นนอนอยู่เฉยๆ หรือว่านอนอยู่ในป่า รวมถึงเห็นนอนงดอยู่ในบ้านหรือไม่ หากเป็นกรณีที่ได้กล่าวมาทั้งหมด ไม่นับว่าเป็นฝันที่บอกลางจะเจอเนื้อคู่แต่อย่างใด นั่นเป็นเพราะงูเหล่านี้คืองูเจ้าที่ ไม่ใช่เนื้อคู่แต่อย่างใด กับอีกกรณีหนึ่งหากโดนงูกัด นั่นก็ไม่ใช่สัญญาณของการเจอเนื้อคู่ แต่ให้ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ตัว หรือการมีปากเสียงจนเกิดความไม่สบายใจ และการแน่ใจได้ว่าการฝันถึงงูจะทำให้ผู้ฝันเจอเนื้อคู่ งูที่เข้ามารัดต้องโดนตัวของผู้ฝันด้วย อาจจะพันขา พันตัว หรือว่าพันรัดที่แขนก็ได้ แต่ถ้าไม่มีอย่างที่บอกพร้อมทั้งไม่มีการแตะตัวกัน เรื่องเนื้อคู่ก็บอกลาไปได้เลยค่ะ

2. งูที่ฝันต้องเป็นงูใหญ่ หรือว่าเป็นงูที่มีขนาดกลางขึ้นไป เห็นได้ชัดเจน ไม่ใช่งูตัวเล็กๆที่เรามักเห็นทั่วไป แต่ความหมายของการฝันถึงงูเล็กๆจำนวนมากนั้น หมายถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นเยอะตามจำนวนของงู กับเพื่อนๆหรือว่าคนที่อยู่รอบตัวนั่นเอง แต่ถ้าฝันถึงงูที่มีคนนับถือ เช่น งูที่มีฤทธิ์มากๆ นั่นหมายถึงว่าเนื้อคู่จะเป็นคนที่มีอำนาจวาสนา

ทำนายฝันสีของงู

3. สีของงูที่เห็นจะบอกถึงอารมณ์ ความสัมพันธ์กับเนื้อคู่ของคุณ 

  • งูที่มีสีแดง ความรักของคุณจะมีความเร่าร้อนเรื่องของ SEX  
  • งูมีสีเหลืองอ่อนลงไปจนถึงสีขาวเผือก ความรักของคุณจะเป็นแบบกัลยาณมิตรกัน มีการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน
  • งูมีสีเขียวอ่อน ความรักของคุณจะมีความสดชื่น สดใจและเป็นธรรมชาติสุดๆ
  • ตัวงูมีสีดำ ความรักจะเป็นไปในทางที่ค่อนข้างรุนแรง หึงหวง โกรธเคืองกันบ่อยๆ
  • งูมีสีพิเศษอื่นๆ เช่น มรกต จะบอกให้รู้ถึงฐานะของเนื้อคู่ที่จะปรากฏตัวมาในไม่ช้า

4. ลักษณะของงูที่เข้ามาถึงตัว บอกสภาพของชีวิตคู่ หลังจากที่เจอกับงูเนื้อคู่ในฝันแล้ว ลองนึกดูว่าการเข้าหาของงูตัวนั้นเป็นอย่างไร เพราะถ้าการถึงตัวเป็นไปอย่างรวดเร็ว หมายถึง ความรักจะมากะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ต่างจากการเข้าหาแบบช้าๆค่อยเลื้อยเข้ามาใกล้ แบบนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป มีเวลามากในการทำความรู้จักกัน แต่ถ้าฝันเห็นงูไล่อย่างรวดเร็วโดยที่ตัวผู้ฝันหนีเอาชีวิตแทบไม่ทัน หมายถึง ให้ระวังตัวเอาไว้ คนที่จะเข้ามาหาคุณอาจจะปล้ำคุณเลยก็ได้ ขอเตือนว่านี่คือฝันบอกเหตุจริงที่เคยมีคนเจอกับตัวมาแล้ว

ฝันเห็นงู

5. อารมณ์ในตอนที่เจองูเป็นอย่างไร สำหรับคนที่ตกใจสุดขีด หรือว่าใจเต้นไม่เป็นจังหวะมีความกลัวเขามาแทรกเยอะมากๆ หมายความว่า ความสัมพันธ์ของคุณจะเป็นไปอย่างเหนียวแน่น ทั้งรักและผูกพันกันมากๆ แต่ถ้าคนไหนที่ไม่ค่อยรู้สึกตกใจหรือว่ากลัวงูเลย อีกทั้งยังนั่งนิ่งๆให้งูรัดแขนรัดขา หมายความว่า ความสัมพันธ์ของคุณจะเรียบๆไม่ค่อยหนักแน่นเท่าที่ควร

ฝันว่าต่อสู้กับงู

6. ในฝันทำอย่างไรกับงู เป็นการทำนายถึงความพร้อมของคนที่ฝัน ว่าคุณมีความพร้อมที่จะเจอเนื้อคู่มากน้อยเพียงใด เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายๆเราจะแยกให้เห็นได้ชัดเจนดังรายละเอียดต่อไปนี้

  • หนีไม่พ้นงูและยอมให้งูรัด แสดงว่าคุณพร้อมที่จะเจอเนื้อคู่ร้อยเปอร์เซ็นต์
  • ต่อสู้กับงูเพื่อที่จะหนีเอาตัวรอด มีการใช้อาวุธที่อยู่ใกล้ตัวป้องกันตัวเต็มที่ ตีจนงูตายคามือ หมายถึง การพูดอย่างหนึ่งว่าไม่อยากมี แต่ใจลึกๆแล้วอยากเจอเนื้อคู่มากๆและคุณก็จะได้เจอแน่นอน
  • ใส่เกียร์เดินหน้าวิ่งหนีสุดแรง จนสามารถเอาตัวรอจากงูนั้นได้ เป็นการบอกให้ผู้ฝันได้รู้ตัวเอง ว่าตอนนี้ยังไม่มั่นใจและไม่มีความพร้อมสำหรับการจะมีแฟน

เว็บทำนายฝัน ทั้งหมดนี้ ความฝันเกี่ยวกับงู ที่เห็นแล้วเข้าเงื่อนไขเจอเนื้อคู่ได้จริง ดูดวงทำนายฝัน แม้ว่าจะมีบางคนบอกเอาไว้ว่าฝันแล้วเจอบ้างไม่เจอบ้าง เลขนำโชค นั่นอาจจะขึ้นอยู่กับดวงและโอกาสของแต่ละคนด้วย แต่เชื่อได้เลยว่าเมื่อไหร่ที่ความฝันของคุณออกมาแนวๆนี้ และคุณมีคนที่กำลังแอบชอบอยู่ ทำนายฝันแม่นๆ Pantip บางทีเขาอาจจะเป็นเนื้อคู่ของคุณที่กำลังจะวิ่งเข้ามาหาคุณในเร็วๆนี้ก็เป็นได้

ฝันเห็นงู