โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

 18 ทำนายฝันเรื่องการงาน

10 ทำนายฝันเรื่องการงาน ความหมายของความฝัน ทำนายฝัน

 18 ทำนายฝันเรื่องการงาน อยากฝันแล้วมีโชคต้องทำนายความฝันกันสักหน่อย ว่าแต่จะฝันแม่น ๆ ยังไง หนังสือทำนายฝันโบราณยังมีอยู่ไหม ทำนายฝันเห็นเลขแม่นๆ ต้องไม่พลาดมาดูทำนายฝันแม่น ๆ พร้อมเลขนำโชคกันดีกว่า! 

ตามหลักวิทยาศาสตร์ ความฝันคือการที่จิตใจได้สะท้อนสิ่งที่เก็บอยู่ภายในจิตใจ ระบายความรู้สึก

ตามหลักความเชื่อ เป็นการตีความความฝัน ทำนายถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ความเป็นมาของการทำนายฝัน

การ ทำนายฝัน ตามตำราโบราณนั้น ความฝัน ถือว่าความฝันเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิต สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่จะเกิดขึ้น ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล บางคนก็นำความฝันมาตีเป็นตัวเลขแล้วนำไปเสี่ยงโชค เลขนำโชค เลขเด็ด เลขนำโชค ซึ่งผลจะออกมาอย่างไรขึ้นอยู่กับโชควาสนาและความเชื่อของแต่ละคน  ความหมายของความฝัน เรื่องราวแห่งความฝันและการทำนายฝัน มีมานานมากแล้วในสังคมไทย ดังปรากฎในวรรณดคีหลายๆเรื่องที่มักจะมีโหราจารย์ มาทำนายความฝันของกษัตริย์หรือตัวละครสำคัญ คำพยากรณ์ความฝัน ทั้งยังมักมีผลสำคัญให้เกิดสิ่งที่ตามมาจากการทำนายฝันนั้นด้วย

1.ฝันถึง งานศพ

ทำนายว่า : จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน จะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น  หากคุณกำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนทางกฎหมาย คุณมีโอกาสที่จะชนะคดี

 เลขเด็ด 47 27 48

2.ฝันถึง ซินแส

ทำนายว่า :  อุปสรรคในการทำงานจะหมดไป จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เอ็นดู

เลขเด็ด 15 57 387

3.ฝันถึง ป่าเขา

ทำนายว่า : มีเกณฑ์ได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น หรืออาจได้รับเกียรติมีหน้ามีตา อาจได้ย้ายที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัย

 เลขเด็ด 434 465 537

4.ฝันถึง พ่อแม่

ทำนายว่า :  การงานจะดีขึ้น หน้าที่การงานของคุณจะโชคดี และประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้แน่นอน

เลขเด็ด 89 48 499

5.ฝันถึง เจ้า

ทำนายว่า : จะได้เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงานที่สูงขึ้น ได้งานรับผิดชอบมากขึ้น และได้รับเงินเพิ่มขึ้น มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากหน้าที่การงาน

เลขเด็ด 89 19 59

6.ฝันถึง พระ

ทำนายว่า : จะทำมาค้าขายขึ้น มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค มีข่าวดีเรื่องการงาน มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ

เลขเด็ด 259 459 458

7.ฝันถึง ถ่านไฟ

ทำนายว่า : จะได้ย้ายที่อยู่หรือที่ทำงานในไม่ช้า มีการขยายหน้าที่ งานเป็นไปได้อย่างดี เป็นเวลาดีและเหมาะที่ควรออกมาทำธุรกิจของตัวเอง หรือสามารถเริ่มพร้อมงานประจำทำควบคู่ไปได้

 เลขเด็ด 40 404 406

8.ฝันถึง ตัด

ทำนายว่า : จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสในการขยับขยายธุรกิจ จะได้รับความช่วยเหลือ และความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ในสายงาน

เลขเด็ด 14 19 35

9.ฝันถึง กินข้าว

ทำนายว่า : จะเจริญก้าวหน้าในที่ทำงาน จะได้รับงานเพิ่ม ความเจริญของคุณจะมาจากความอ่อนน้อม ถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า ระวังการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือ กับผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาอาจจะไม่ดีนัก

 เลขเด็ด 54 10 20 

10.ฝันถึง โกนผม

ทำนายว่า : จะมีปากเสียงกับคนในบ้านหรือที่ทำงาน มีโอกาศได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างประเทศ จะได้พบเจอเพื่อนใหม่

 เลขเด็ด 41 42 91

11.ฝันถึง แม่

ทำนายว่า : จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องธุรกิจ และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เตรียมตัวรับการเลื่อนขั้นได้เลย

 เลขเด็ด 89 48 499

12.ฝันถึง กษัตริย์ ทำนายว่า : จะได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น หรือได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ การงานและธุรกิจจะเจริญรุ่งเรื่อง หากการงานหรือธุรกิจที่ทำอยู่พบอุปสรรค์ ก็จะสามารถพลิกชะตา กลับมาร่ำรวยได้อย่างรวดเร็ว

 เลขเด็ด 89 19 59

13.ฝันถึง ทะเลาะ

ทำนายว่า : จะมีการโยกย้ายเกี่ยวกับงานในทางที่ไม่ดี คุณจะมีภาระเป็นหนี้สิน การงานเศรษฐกิจติดขัดมีปัญหา ชักหน้าไม่ถึงหลังแน่ๆ 

 เลขเด็ด 79 76 719

14.ฝันถึง แม่น้ำ

ทำนายว่า : เงินทองไหลมาเทมา การงานราบรื่น การที่คิดไว้จะสมหวัง หรือจะได้รับข่าวดีในผลงาน หรือตำแหน่งที่

 เลขเด็ด 58 51 517

15.ฝันถึง ใฝ

ทำนายว่า : จะถูกเจ้านายเพ่งเล็ง หรือชื่อเสียงด่างพร้อย การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ต้องใช้สติให้ดี ทุนรอนที่สะสมไว้จะถูกนำออกมาใช้เพื่อลงทุนการค้าบางอย่างแต่จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี หากหวังให้เงินเดือนขึ้นตามการเลื่อนขั้นเห็นทีคงยังไม่ใช่ตอนนี้

 เลขเด็ด  24 45 50 136 240

16.ฝันถึง เครื่องบิน

ทำนายว่า : จะได้รับข่าวดีจากทางญาติหรือที่ทำงาน เป็นข่าวเกี่ยวกับโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน ความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ชื่อเสียง 

 เลขเด็ด 44 48 418 

17.ฝันถึง คนตาย

ทำนายว่า : จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค คุณจะมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีซึ่งดีกว่าที่เป็นอยู่แน่นอน ทุกอย่างอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านไปในทางที่ดี

เลขเด็ด 14 10 44

18.ฝันถึง ยักษ์

ทำนายว่า :  จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน นับเป็นการเริ่มต้นใหม่ ที่ดีเลยทีเดียว

เลขเด็ด 69 16 19 269 691 679

10 ทำนายฝันเรื่องการงาน

           เว็บทำนายฝัน เป็นไงกันบ้างคะคำทำนาย ฝัน กับ 18 ทำนายฝันเรื่องการงาน ฝันเรื่องการงาน ความฝันตีความว่าอย่างไร เพราะถ้าช่วงนี้ดีแล้ว ทำนายฝันเห็นเลขแม่นๆ ทำนายฝันเลขเด็ด พูดเลยว่าจะมันต้องพึ่งปัจจัยหลายอย่างอยู่เหมือนกันทุกคน ไม่ว่าคุณจะฝันวันอะไร เว็บทำนายฝันของเราก็สามารถให้ คำพยากรณ์ความฝัน ที่แม่นยำที่สุด ทำนายตามตำราสูตรโบราณ ถ้าคุณไม่อยากให้ฝันร้ายเกิดขึ้น ก็จงใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง มีสติ  อยู่เสมอ ทำนายฝันแม่นๆ ตรงมาก  ขอให้ทุกท่านไม่ต้องเจอกับฝันร้ายในชีวิตนะคะ