โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นบ้าน

ทำนายฝันเรื่องบ้าน ฝันเห็นบ้าน หมายความว่าอะไร? พร้อมเลขเด็ด

ทำนายฝันเรื่องบ้าน ตามความเชื่อโบราณของคนไทย “ความฝัน” สามารถเป็นลางบอกเหตุการณ์ในอนาคตได้และสื่อถึงตัวเลขที่แตกต่างกันไป ต่อไปนี้จะเป็นการทำนายฝันเรื่องการฝันเห็นบ้านโดยเฉพาะ ทั้งการ ฝันว่าไฟไหม้ บ้านฝันว่าน้ำท่วม บ้านฝันว่างูเข้าบ้าน เราดู กันดีกว่าว่าวมคำทำนายฝัน ฝันเกี่ยวกับบ้านแต่ละแบบมี ความหมายของความฝัน ว่าอย่างไร และจะสื่อถึง เลขนำโชค อะไรบ้าง 

ฝันเห็นบ้าน

1. ฝันเห็นบ้าน

ฝันเห็นบ้าน ฝันเห็นบ้านตัวเอง ทำนายว่า ท่านกำลังจะมีเรื่องให้ต้องเป็นห่วง อาจะเป็น เรื่องภาระหนี้สิน หรือเรื่องเกี่ยวกับการงาน และอาจจะเป็นเรื่องของสุขภาพของตัวท่านเอง ท่านต้องใช้ความอดทนสูงให้ผ่านช่วงนี้ไปแล้วปัญหาเหล่านี้จะผ่านพ้นไปนะคะ

ฝันเห็นบ้านเก่าของตัวเอง หรือฝันเห็นบ้านของพ่อแม่ ญาติพี่น้อง  ทำนายว่า มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียทรัพย์สินหรือของมีค่า หรือมีเรื่องทะเลาะวิวาทในครอบครัว ช่วงนี้ถ้ามีแผนทำอะไรใหม่ๆ เช่น ย้ายงาน ย้ายบ้าน ควรเลื่อนออกไปก่อน จะช่วยลดความขัดแย้งนี้ได้ 

ฝันเห็นบ้านคนอื่น   ทำนายว่า อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว ท่านอาจต้องได้เดินทางไกล ในช่วงนี้ก็ให้ระวังด้วยนะคะ

เลขนำโชค ได้แก่ 02 20 97 789 920 802

ฝันว่าไฟไหม้บ้าน

2. ฝันว่าไฟไหม้บ้าน

ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง ฝันเห็นบ้านไฟไหม้ หมายความว่า คุณกำลังจะมีเคราะห์ร้ายอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ควรใช้ความระมัดระวังในการทำสิ่งต่างๆ หากเป็นไปได้ควรไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เพื่อผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านแต่ดับได้ หมายความว่า ช่วงนี้จะมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจแต่ไม่รุนแรงมาก 

สำหรับคนที่ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น ฝันเห็นบ้านคนอื่นไฟไหม้ แสดงว่าช่วงนี้มีเกณฑ์จะต้องใช้เงินเยอะ อาจมีอุบัติเหตุหรือเรื่องอื่นๆ ที่ทำให้ต้องเสียเงินเสียทอง ระวังคนใกล้ตัวหรือบริวารโกงเงินและควรงดเสี่ยงโชคลาภไปก่อนในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสสมหวังค่อนข้างน้อย 

เลขนำโชค ได้แก่ 04 47 44 404 401 407

3. ฝันว่าบ้านพัง 

ฝันว่าบ้านพัง ฝันเห็นบ้านพังไม่ว่าจะพังทั้งหลัง หรือพังบางส่วน ประตูบ้านพัง หลังคาบ้านพัง กำแพงบ้านพัง หมายความว่า  กำลังจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพถ้าไม่ระวังอาจล้มป่วยได้ ควรหาเวลาไปตรวจสุขภาพ และหยุดพักผ่อนดูแลตัวเองก่อนที่จะกลายเป็นโรคเรื้อรัง 

ฝันว่าพายุพัดบ้านพัง พายุพัดหลังคาบ้านพัง หรือฝันเห็นบ้านถูกพายุพัดพัง หมายความว่า ปัญหาที่พบเจออยู่ในขณะนี้จะค่อยๆคลี่คลาย มีเกณฑ์ว่าจะหมดเคราะห์ในเร็วๆนี้ ถือเป็นเวลาดีที่จะเริ่มต้นใหม่ ควรออกไปทำบุญตักบาตรเสริมสิริมงคลแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

เลขนำโชค ได้แก่ 79 09 96 044 309 990

ฝันว่าโจรขึ้นบ้าน

4. ฝันว่าโจรขึ้นบ้าน 

ฝันว่าโจรขึ้นบ้าน โจรปล้นบ้าน หรือขโมยขึ้นบ้าน หมายความว่า เคราะห์ร้ายจะกลายเป็นดี ถ้ามีปัญหาจะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือจนผ่านไปได้ด้วยดี เช่น ผู้หลักผู้ใหญ่ พ่อแม่ หรือคนรัก แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจ เพราะยังคงต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้ชีวิต ถ้าไม่อยากให้เกิดเรื่องซวยซ้ำสอง 

ฝันว่าโจรขึ้นบ้านแต่ของไม่หาย หมายความว่า จะมีปัญหากับญาติมิตรหรือบริวารให้ระวังคำพูดคำจา และการกระทำมากเป็นพิเศษเพราะความขัดแย้งเล็กๆอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ ถ้าไม่ระวัง 

เลขนำโชค ได้แก่ 67 69 66 297 097 677

5. ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน 

ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน ฝันเห็นบ้านน้ำท่วม ไม่ว่าจะท่วมทั้งบ้าน หรือท่วมในห้องใดห้องหนึ่ง หมายความว่า กำลังจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากตัวบ้านหรือทรัพย์สินอื่นๆ ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้นถ้าเสี่ยงโชคก็จะสมหวัง ถ้าตัดสินใจทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ

เลขนำโชค ได้แก่ 73 75 35 075 759 359

ฝันว่างูเข้าบ้าน

6. ฝันว่างูเข้าบ้าน 

ฝันว่างูเข้าบ้าน ไม่ว่าจะ 1 ตัว 2 ตัว 3 ตัว 4 ตัว หรือมากกว่านี้ หมายความว่า จะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือความรักโดยอาจได้เลื่อนตำแหน่งได้โชคลาภก้อนโต หรือถ้ายังโสดอยู่ก็อาจจะได้เจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ ถ้าใครทำธุรกิจค้าขายช่วงนี้จะรุ่งเรืองมากเป็นพิเศษ 

เลขนำโชค ได้แก่ 45 56 65 459 559 958

ฝันว่าตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

7. ฝันว่าตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน 

ฝันว่าตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน ไม่ว่าจะ 1 ตัว 2 ตัว หรือหลายตัว หมายความว่า ช่วงนี้จะมีโชคลาภ จะได้ลาภลอยมาแบบไม่คาดฝัน หรือได้มรดกตกทอดจากผู้ใหญ่ คนที่อยากได้ลูกน้อยก็จะสมหวังในเร็ววัน แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพเพราะอาจมีการเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆได้ 

เลขนำโชค ได้แก่ 17 29 84 137 341 239

8. ฝันว่าขึ้นบ้านใหม่ 

ฝันว่าขึ้นบ้านใหม่ หมายความว่า เป็นลางว่าอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นในบ้าน เช่น อุบัติเหตุ หรือการลักขโมย หากเป็นไปได้ควรทำบุญหรือตักบาตรปัดเป่าเคราะห์ร้าย หากมีคนแปลกหน้าเข้ามาขอความช่วยเหลือให้พิจารณาอย่างรอบคอบ 

เลขนำโชค ได้แก่ 46 48 64 668 686 446

เว็บทำนายฝัน ตีเลขเด็ดผ่านฝันฝันเกี่ยวกับบ้าน ฝันเห็นบ้าน ฝันที่บ่งบอกเกี่ยวกับความฝันและ ตีเลขจากความฝันจากตำราโบราณของคนไทยที่เชื่อถือกันมาอย่างยาวนาน เมื่อคุณได้รู้เกี่ยวกับตัวเลขเหล่านี้ และสิ่งที่คุณเคยฝันมา รับรองได้เลยว่าคุณจะสามารถตีตัวเลขได้ จากสิ่งเหล่านี้ได้อย่างแน่นอน 100ทำนายฝัน สิ่งนี้แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน แต่รับรองได้ว่านี่คือวิธีการ ตีเลขเด็ดจากฝันให้คุณได้มีเลขเด็ดๆนำไปใช้งาน ทำนายฝัน mthai

ฝันเห็นบ้าน