โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นจิ้งจก

ทำนายฝันแม่นๆ "ฝันเห็นจิ้งจก" พร้อมความหมาย และเลขเด็ดนำโชค

              ทำนายความฝันเกี่ยวกับจิ้งจก คนไทยมีความเชื่อว่าการ ฝันเห็นจิ้งจก เป็นลางบอกเหตุการณ์บางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต บางก็เชื่อว่าผู้ที่ฝันเห็นจิ้งจก 1 ตัว จะได้รับโชคลาภในเร็วๆ นี้ ในขณะที่บางตำราก็บอกว่า อาจกำลังมีปัญหาติดขัดเรื่องเงินทอง แต่ทั้งนี้ การ ฝันเห็นจิ้งจก มีทำคำนายที่แตกต่างกันออกไป ส่วนจะมีความหมายดี-ร้าย ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะของความฝัน ดังต่อไปนี้

รวมคำทำนายฝันเห็นจิ้งจก ฝันเห็นจิ้งจกสองหาง หมายความอย่างไร?

ฝันเห็นจิ้งจก

ทำนายฝันว่า : คุณจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานในระยะนี้ ไม่ว่าจะเป็นจากหัวหน้า หรือจากเพื่อนร่วมงาน ส่วนใครที่มีความคิดว่าอยากจะเปลี่ยนงาน หรือต้องการไปสมัครงานที่ใหม่ก็อาจจะได้รับข่าวดีด้วยเช่นกัน

เลขเด็ดนำโชค : 71  77  707  761  771

ฝันเห็นจิ้งจกหลายตัว 

ทำนายฝันว่า : ผู้ใหญ่จะเมตตาและเอ็นดูคุณที่ทำงานอย่างทุ่มเท มุ่งมั่น ตั้งใจ ได้รับความดีความชอบ มีโอกาสได้ติดต่อพูดคุยกับต่างประเทศ การเงิน ก็จะมีโชคลาภเข้ามา แต่ยังต้องระมัดระวังในเรื่องของการใช้จ่ายให้มาก พยายามวางแผนการเงินให้รัดกุม รอบคอบ

เลขเด็ดนำโชค : 47  66  68  883  599

ฝันเห็นจิ้งจก 2 หาง ฝันเห็นจิ้งจก 3 หาง

ทำนายฝันว่า : ความฝันในลักษณะแบบนี้ คนไทยในสมัยโบราณค่อยข้างที่จะมีความเชื่อเกี่ยวการเห็นจิ้งจกสองหาง ส่วนมากจะนำมาตีเป็นตัวเลขให้โชค จึงทำนายฝันได้ว่าจะได้รับโชคลาภ โดยมีจิ้งจกสองหางนำมาให้ เรื่องการเงินในครอบครัวก็จะมีสภาพคล่องที่ดียิ้งขึ้น

เลขเด็ดนำโชค : 09  27  61  91  97  38

ฝันว่าจิ้งจกเกาะแขน

ทำนายฝันว่า : ระวังเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน ซึ่งนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณเกิดความกังวล เรื่องการเงิน คนที่คุณเคยช่วยเหลือเอาไว้จะนำโชคลาภมาให้ หากระยะนี้ต้องจับจ่ายใช้สอยซื้อของอะไรให้ดูกำลังทรัพย์ตัวเองให้ดี ไม่อย่างนั้นจะทำให้เกิดหนี้สินได้ เรื่องความรัก ใครที่ช่วงนี้โสดอยู่ก็จะมีเรื่องรักซ้อนเข้ามาแทรกให้คุณต้องวุ่นวายใจ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ถึงเวลาที่จะต้องประกาศฤกษ์การแต่งงานเสีย การงาน ระยะนี้จะมีคนมาคอยยุแยงให้เจ้านายเกิดความเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนเหล่านั้นกลับแพ้ภัยตัวเอง

เลขเด็ดนำโชค : 01  24  45  50  98  136  240

ฝันว่าจิ้งจกร้องทัก

ทำนายฝันว่า : คุณจะได้รับข่าวดีและมีโชคลาภเข้ามาแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับทำอะไรก็สำเร็จเป็นตามที่หวัง แต่ก็ไม่ควรใช้ชีวิตอย่างประมาท ต้องมีสติควบคู่กันไปด้วย

เลขเด็ดนำโชค : 88 27 78 288 287 289

      เว็บทำนายฝัน เป็นไงกันบ้างคะกับคำทำนาย ฝัน กับ ทำนายความฝันเกี่ยวกับจิ้งจก  ความฝันตีความว่าอย่างไร ทำนายฝันเห็น เลขแม่นๆ  ทำนายฝันเลขเด็ด พูดเลยว่าจะมันต้องพึ่งปัจจัยหลายอย่างอยู่เหมือนกันทุกคน ไม่ว่าคุณจะฝันวันอะไร เว็บทำนายฝันของเราก็สามารถให้ คำพยากรณ์ความฝัน ที่แม่นยำที่สุด ทำนายตามตำราสูตรโบราณ ถ้าคุณไม่อยากให้ฝันร้ายเกิดขึ้น ก็จงใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง มีสติ  อยู่เสมอ ทำนายฝันแม่น ตรงมาก  ขอให้ทุกท่านไม่ต้องเจอกับฝันร้ายในชีวิตนะคะ