โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นยักษ์

ฝันเห็นยักษ์ ตัวใหญ่ ตกใจจนขวัญหนี เป็นลางดีหรือลางร้าย มาเช็กทํานายฝันกัน

       ฝันเห็นยักษ์ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในความฝันเราจะสามารถฝันถึงสิ่งที่เหนือจริง เหนือธรรมชาติได้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์แปลก ๆ ตัวละครต่าง ๆ รวมไปถึงยักษ์ด้วย แน่นอนว่าภาพจำของเรานั้น ยักษ์น่ากลัว หากฝันถึงต้องรู้สึกตกใจและมีความกังวลใจเป็นธรรมดาว่า ทำนายฝัน ฝันเห็นยักษ์แล้วจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้าย ฝันเห็น ฝันว่า ดอทคอมจึงขอพาไป ดูดวง ฝันเห็นยักษ์ ได้ว่าอย่างไร มีอะไรต้องระวังไหม พร้อม เลขเด็ดนำโชค

ฝันเห็นยักษ์

1.ฝันเห็นยักษ์ ทำนายฝัน

ทำนายฝันว่า :  จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่หรือยศศักดิ์ ทั้งในการค้าและการงานก็จะดีขึ้น  อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้สร้างเอง ส่วนใหญ่แล้วมาจากครอบครัว เพื่อน รวมไปถึงคนรัก รวมทั้งให้ระวังการมีปากมีเสียงและการใช้อารมณ์ให้ดี เพราะอาจเปลี่ยนจากปัญหาเล็ก ๆ กลายเป็นปัญหาใหญ่โต

เลขเด็ดนำโชค : 69 16 19 269 691 679

2.ฝันเห็นยักษ์ผู้ชาย ทำนายฝัน

ทำนายฝันว่า : จะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลือ มาขอหยิบยืมบางสิ่งบางอย่าง ก็ให้คิดทบทวนใตร่ตรองให้ดี เพราะจะมีผลต่อชีวิตในอนาคตได้ ช่วงนี้เหมาะแก่การลองเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค หยิบจับอะไรก็จะรุ่งเรือง  ประสบความสำเร็จ ทั้งยังจะได้บุตรบริวารที่ซื่อสัตย์สุจริตไว้วางใจได้ ถือเป็นช่วงขาขึ้นของดวงเลยก็ว่าได้

เลขเด็ดนำโชค : 4 7 47 74 477

3.ฝันเห็นยักษ์ผู้หญิง ทำนายฝัน

ทำนายฝันว่า : ช่าวงนี้หากจะทำธุรกิจ การงานใดก็ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า การค้าขายจะได้ผลกำไรเป็นอย่างดี ถ้างานรับราชการ ในภายภาคหน้านี้จะได้เป็นใหญ่เป็นโตสูงขึ้นตามความปรารถนา ผู้ใหญ่จะเมตตาคอยให้ความสนับสนุนช่วยเหลือเกื้อกูล ทุกคนในบ้านจะได้รับความสุขถ้วนหน้ากัน 

เลขเด็ดนำโชค : 5 8 58 85 585

4.ฝันเห็นยักษ์วิ่งไล่ ทำนายฝัน

ทำนายฝันว่า :  ควรระวังเรื่องการมีปากมีเสียง หรือการทะเลาะวิวาท อาจะมีคนกำลังคิดไม่ดีมุ่งทำร้ายเราอยู่ ไม่ควรไว้วางใจใครง่ายๆ อาจมีภาระหน้าที่หรือปัญหามากมายที่จะต้องจัดการ แต่จะยังมีมิตรสหายและใครที่อยากมีลูกก็จะสมหวัง

เลขเด็ดนำโชค : 11 13 31 133 111 22 222

5.ฝันเห็นยักษ์ 2 ตน ทำนายฝัน

ทำนายฝันว่า : จะมีเหตุให้ได้เดินทางไกล ให้ระมัดระวังการเดินทางขับรถขับราให้ดี ๆ จะได้พบผู้คนมากมาย ทั้งที่รู้จัก และไม่รู้จัก จะมีโชคลาภ อีกไม่ช้าจะได้รับข่าวดีจากการงาน อาจได้เลื่อนขั้น หรือเปลี่ยนงานที่สบายกว่าเดิม

เลขเด็ดนำโชค : 1 3 8 35 64 92 993

6.ฝันเห็นยักษ์ในวัด ทำนายฝัน

ทำนายฝันว่า : มีเกณฑ์จะโดนหลอก มีโอกาสโดนเชิดเงิน อย่าให้ใครยืมเงินง่าย ๆ การงานอาจจะเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ ต้องคอยรับผิดชอบเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ แต่ก็จะได้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ จะมีเกียรติยศชื่อเสียง ในภายหลังจะสบายจะมีคนมาเลี้ยงดู

เลขเด็ดนำโชค : 2 3 7 01 34 40 62 90 731

             จะเห็นได้ว่าฝันเห็นยักษ์ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด กลับมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นด้วยซ้ำ ดังนั้นเมื่อฝันร้ายก็อย่าเพิ่งตระหนกตกใจ เพราะอาจกลับกลายเป็นเรื่องดีก็ได้ แค่มีสติไว้เสมอ เว็บทำนายฝัน   เป็นไงกันบ้างคะกับคำทำนาย ฝัน กับ ทำนายฝันเห็นยักษ์  ความฝันตีความว่าอย่างไร ทำนายฝันเห็นเลขแม่นๆ  ทำนายฝันเลขเด็ด พูดเลยว่าจะมันต้องพึ่งปัจจัยหลายอย่างอยู่เหมือนกันทุกคน ไม่ว่าคุณจะฝันวันอะไร เว็บทำนายฝันของเราก็สามารถให้ คำพยากรณ์ความฝัน ที่แม่นยำที่สุด เว็บทำนายฝันโบราณ ถ้าคุณไม่อยากให้ฝันร้ายเกิดขึ้น ก็จงใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง มีสติ  อยู่เสมอ ทำนายฝันแม่น ตรงมาก  ขอให้ทุกท่านไม่ต้องเจอกับฝันร้ายในชีวิตนะคะ