โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันว่าเจ็บป่วย

ฝันว่าป่วย ฝันว่าเจ็บป่วย คำทำนายฝัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

               ฝันว่าป่วย ฝันว่าเจ็บป่วย ยุคนี้เต็มไปด้วยข่าวโรคภัย ทำนายความฝัน จนหลายคนเก็บไป ฝันว่าป่วย ฝันเห็นคนป่วยเห็น หรือแม้กระทั่ง ฝันว่าติดโควิด COVID-19 หากเสพข่าวเยอะๆแล้วฝันก็อาจเป็นได้ว่าเครียดจนเก็บมาคิด ทำนายฝันแม่นๆ แต่โดยทั่วไปแล้วความฝันเกี่ยวกับความเจ็บป่วยหรือโรคภัยไข้เจ็บก็ทำนายได้ถึงหลายสิ่ง ไม่ใช่แค่การเก็บมาคิดไปเอง ดูดวงทำนายฝัน จะมีคำทำนายฝันและเลขมงคลโชคลาภเลขอะไรบ้าง เรามีคำตอบมาให้ค่ะ ความหมายของความฝัน ฝันเลขเด็ด เว็บทำนายฝันโบราณ หนังสือ ทำนายฝัน โบราณ เลขเด็ด เลขนำโชค เลขมงคล

1.ฝันว่าป่วย

ทำนายฝันว่า  จะมีคนที่คุณไม่รู้จักมาก่อนนำเอาโชคลาภมาให้ และจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นกว่าเดิม ระวังจะทำของรักของหวงหายไป อาจจะพบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทำให้คุณคิดมาก

เรื่องการงาน คุณมีโอกาสที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ขอให้อดทนและทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปให้ดี เพื่อไม่ให้หัวหน้าตำหนิคุณได้

เรื่องการเงิน ถือได้ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เงินหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

เรื่องความรัก คนที่โสดอยู่จะต้องให้เพื่อนยื่นมือเข้ามาช่วยแล้ว หากช่วงนี้มีปัญหาคาใจอยู่กับใครก็ค่อย ๆ ปรับ ค่อย ๆ แก้กันไป อย่างใช้อารมณ์นำ ไม่อย่างนั้นทุกอย่างที่คุณพยายามมาจะพังลงได้ คุณจะมีความรักที่หึงหวงกันมากขึ้น มีเรื่องที่ทำให้ผิดใจกันอยู่บ่อย ๆ

  • เลขเด็ดนำโชค : 16  64  69
2.ฝันว่าป่วยนอนโรงพยาบาล

ทำนายฝันว่า คุณมีภาระหลายอย่างที่จะต้องแบกรับเอาไว้คนเดียว เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสพอสมควร มีโอกาสที่คุณจะต้องพบกับเรื่องทุกข์ต่าง ๆ มากมาย ขอให้อดทนไว้ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้

เรื่องการงาน จะมีบางอย่างเข้ามาทำให้การทำงานล่าช้าออกไปเกินกว่ากำหนด ระวังจะถูกตำหนิในเรื่องที่เกี่ยวกับงานเอาได้ คุณจะต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากในการทำงาน ระวังถูกเลิกจ้างกะทันหัน คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสเติบโต

เรื่องความรัก คนที่มีคู่ให้ระวังมีปากเสียงกับคนรักและให้ระวังคนรักจะนอกใจ อาจจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ คุณจะต้องเอาใจใส่คนรักให้มาก ๆ ช่วงนี้ มีโอกาสที่จะเจอเข้ากับปัญหาที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันจนเกิดการทะเลาวิวาทรุนแรงได้

  • เลขเด็ดนำโชค : 11  15  45
3.ฝันว่าเป็นหวัด

ทำนายฝันว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณกำลังสนุก ลุ่มหลงกับอะไรบางอย่าง เป็นระยะที่ต้องพบปะสังสรรค์ มีเพื่อนใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำความรู้จักอยู่ไม่ขาด แต่ต้องระวังว่าอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ ไม่งั้นจะถูกหักหลังเอาได้

เรื่องการงาน คุณกำลังมีปัญหาที่ยังหาทางออกไม่ได้ อาจจะต้องใช้ความอดทนสูงมาก ๆ

เรื่องการเงิน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เงินไหลเข้ารัว ๆ เป็นระยะที่รุ่งเรือง และเป็นโอกาสทองที่ดีของคุณเลยทีเดียว

เรื่องความรัก คนที่กำลังโสดอยู่จะหน้าบานมากกว่าปกติ เพราะคนที่คุณแอบชอบนั้นดูจะมีใจ ซึ่งก็มีคนอื่น ๆ มาชอบคนเดียวกับคุณแบบไม่ขาดสายอยู่เหมือนกัน อีกทั้งจะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนให้คุณกับคนที่คุณแอบชอบมีโอกาสลงเอยกันได้

  • เลขเด็ดนำโชค : 20  25  75

              แม้หลายคนจะคิดว่าการ ฝันว่าป่วย เป็นฝันที่น่ากลัว แต่ บางครั้งอาจเป็นนัยแห่งการบอกเหตุและพัฒนาตัวเอง เว็บทำนายฝัน ดังนั้น ฝันเห็น ฝันว่า อาจเป็นลางดีหรือลางบอกเหตุ ที่ชี้ว่าคุณจะเติบโตในหน้าที่การงานและได้โชคลาภเงินทอง ถือเป็นฝันร้ายที่กลายเป็นดีสำหรับคนที่ฝันเลยล่ะ 100ทำนายฝัน ทำนายฝันแม่นๆ Pantip ความหมายของความฝัน ดูดวงทำนายฝัน ฝันเลขเด็ด

ฝันเห็นฝันว่าเจ็บ