โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นฝันว่าแก้ว

ฝันเห็นแก้ว รวมคำทำนาย ความหมาย พร้อมเลขเด็ดนำโชค

     ฝันเห็นแก้ว เชื่อว่าหลายคนน่าจะคาดเดาความฝันเอาไว้ได้ไม่ยาก ทำนายฝัน เพราะส่วนใหญ่ก็จะเกี่ยวข้องกับสิ่งที่ดี สิ่งที่เป็นมงคล เว็บทำนายฝันโบราณ โดยเฉพาะเรื่องของหน้าที่การงาน บ้าง ฝันว่า ฝันเห็น ก็เป็นในเรื่องของโชคที่เกี่ยวกับเงินทอง ทำนายฝัน เลขเด็ด แต่หากเป็นแก้วแตก ทำนายฝัน แก้ฝัน แก้วที่มีรอยร้าว นั่นก็จะหมายถึงลางบอกเหตุ หมอดูฝัน ที่ไม่ดีแตกต่างกันไป วันนี้ฝันเห็นฝันว่าดอทคอมรวบรวมความฝันเห็นแก้ว สื่อความหมายว่าอย่างไร ตีเป็นเลขนำโชคอะไรได้บ้าง ตีความฝันหาเลขเด็ด

ฝันเห็นแก้ว ได้ถือแก้ว หรือจับลูกแก้ว

ทำนายว่า จะได้บุตรที่ดี มีการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ คนโสดจะได้พบเนื้อคู่ที่เข้ากันได้ ได้คู่ครองที่พึงพอใจ

  • เลขเด็ดนำโชค : 09 , 99 , 89 , 009 , 119 ,109

ฝันเห็นแก้วน้ำ หรือฝันว่าได้จับแก้วน้ำในมือ

ทำนายว่า ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณ จะมีโชคลาภในทุก ๆ ด้าน มีโชคในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปซะหมด ตลอดจนชื่อเสียงก็เป็นที่รู้จัก มีตำแหน่ง มียศถาบรรดาศักดิ์ต่าง ๆ เป็นช่วงเวลาที่จะมีความสุขเป็นอย่างมาก

  • เลขเด็ดนำโชค : 09 , 79 , 93 , 89 , 99 , 009 , 109 , 119

ฝันเห็นแก้วแตก

ทำนายว่า ช่วงนี้ของให้ระวังศัตรู หรือคนที่เป็นคู่แข่ง เพราะเขากำลังจ้องจะทำร้ายคุณอยู่ คุณจะได้เจอเหตุการณ์ หรือคำพูดที่ไม่ค่อยโอเค ทำให้ไม่พอใจ จะมีเรื่องไม่สบายใจที่มาจากพี่น้องของคุณเอง ในเรื่องของความรัก คนที่โสดระวังจะเกิดความแน่ใจ เพราะไม่รู้จะเลือกใครดี คุณที่แอบชอบอยู่ก็ดูเหมือนจะรู้ตัวแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ มีโอกาสที่จะได้เผชิญกับปัญหาความไม่เข้าใจกันจนเกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้ง่าย ๆ ในเรื่องการงาน ระวังเพื่อนร่วมงานจะพาซวยทำให้ต้องพลอยลำบากไปด้วย การเงิน คุณจะใช้จ่ายมากเกินไปในเรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์ แนะนำว่าให้เก็บสะสมเอาไว้บ้าง

  • เลขเด็ดนำโชค : 36 , 37 , 41 , 506 , 863

ฝันเห็นแก้วกาแฟ

ทำนายว่า ช่วงนี้ขอให้งดการเสี่ยงโชคจะดีที่สุด มิตรที่เคยรักอาจเปลี่ยนไปคนอื่น ตรงนี้ต้องคอยระวัง ในเรื่องความรัก คนโสดจะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ขอให้อดทนรออีกสักหน่อย คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักของคุณมีอาการแอบน้อยใจ ให้อดทนและพูดคุยกันด้วยเหตุผล ในเรื่องการงาน มีโอกาสที่จะขัดแย้งจนเกิดการมีปากเสียงได้ รวมถึงมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงมนเรื่องของงาน ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก งานเงิน เริ่มไม่คล่องมือ ต้องใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของตัวเอง

  • เลขเด็ดนำโชค : 03 , 19 , 25 , 91 , 232 , 513

ฝันหรือได้จับต้องภาชนะที่เป็นแก้ว

หากใครฝันหรือได้จับต้องภาชนะที่เป็นแก้ว มีคำทำนายฝันว่า จะได้ลาภเล็กๆน้อยๆ หรือลาภลอย

  •  เลขเด็ดนำโชค  : 79,  76,  719,  716,  751

ฝันว่าได้จับต้องภาชนะเป็นเหล็กแข็ง หรือหิน

ผู้ใดฝันว่าได้จับต้องภาชนะเป็นเหล็กแข็ง หรือหิน มีคำทำนายฝันว่า จะได้รับผลสำเร็จในหน้าที่การงาน

  •  เลขเด็ดนำโชค : 34,  39,  79,  579,  357,  379

ฝันว่าได้จับต้องภาชนะที่เป็นดินปั้นหรือดินเผา เช่น หม้อดินหุงข้าว

ถ้าใครฝันว่าได้จับต้องภาชนะที่เป็นดินปั้นหรือดินเผา เช่น หม้อดินหุงข้าว มีคำทำนายฝันว่า จะได้รับข่าวดีจากญาติมิตรทางไกล หรือในหน้าที่การงาน

  •  เลขเด็ดนำโชค :  71, 72, 271, 272, 276

     เว็บทำนายฝัน ฝันเห็นแก้ว หรือ ภาชนะ จะหมายถึงช่วงเวลาที่ดี หน้าที่การงานที่ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ทำนายฝันแม่นๆ หรือหยิบจับทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ตำราทำนายฝัน แต่เมื่อไหร่ที่แก้วในฝันเกิดความเสียหายก็อาจตามมาด้วยปัญหาต่าง ๆ เพราะฉะนั้นคำทำนายก็เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่ง จึงขอให้ใช้ชีวิตกันอย่างมีสติและรอบคอบ ทำนายฝัน 108 ข้อแนะนำเพื่อการค้นหาความหมายและคำทำนายฝันที่แม่นยำ ความหมายของความฝัน ทำนายฝันดี ขอให้ทำสมาธิ ตั้งจิตอธิษฐาน และนึกย้อนกลับไปตอนที่ฝันเท่าที่จำได้ว่าเห็นอะไรเป็นอย่างแรก ก็จะต้องค้นหาด้วยคำ ๆ นั้น

ฝันเห็นฝันว่าแก้ว