โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นกิ้งก่า

ฝันเห็นกิ้งก่า ทำนายฝันเห็นกิ้งก่า กิ้งก่ากระโดดใส่ พร้อมเลขเด็ด

ฝันเห็นกิ้งก่า  ทำนายฝัน ฝันเห็นกิ้งก่า ฝันเห็นกิ้งก่าเกาะหัว ฝันแบบนี้มีความหมายว่าอย่างไร เป็นเรื่องดีหรือไม่ และมี เลขเด็ด ตัวไหนบ้าง วันนี้ เว็บทำนายฝัน ฝันเห็นเลือดเราได้รวบรวมคำ  ทำนายฝันแม่นๆ  ที่เกี่ยวกับกิ้งก่ามาไว้แล้ว 

ฝันเห็นกิ้งก่า 

ทำนายว่า ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่นคอยระวังไว้ด้วย ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า

ความรัก : ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้นดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อยๆด้วย 4 คนที่คุณแอบชอบอยู่เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา 

การงานการเงิน : ช่วงนี้มีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่คนๆนั้นจะแพ้ภัยตัวเอง คุณแค่ขยันพยายามตั้งใจทำงานอย่างเดิมอย่างที่เคยเป็นก็พอ เงินๆทองๆที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย 

เลขเด็ดนำโชค 14 17 47 447 117 147

ฝันเห็นฝันว่ากิ้งก่ากระโดดใส่ 

ทำนายว่า ดวงคุณกำลังไปได้สวยมีคนมาช่วยอยู่ไม่ขาดสาย ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี ระวังต้องทุกข์ยากลำบากใจด้วยเหตุซึ่งเกิดจากบุคคลที่มีวัยอ่อนกว่า 

ความรัก : คนโสดต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ถึงจะสำเร็จ จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางคุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี 

การงานการเงิน :  จะมีผลให้การงานล่าช้ากว่าที่นัดหมายระวังจะถูกตำหนิได้ ต้องใช้ความพยายามอดทนสูง จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วยแต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า 

เลขเด็ดนำโชค 2 4 8 9 12 026 259

ฝันเห็นฝันว่ากิ้งก่าเกาะหัว 

ทำนายว่า การพบปะคนจำนวนมากมักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนักจงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว 

ความรัก : คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นๆด้วย ปัญหาคาใจกับคนรักต้องค่อยๆแก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน 

การงานการเงิน :  ได้รับจากการทำงาน หรืออาจจะได้งานพิเศษทำแบบไม่คาดคิด คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหาประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อนให้คุณอดทนซะหน่อย 

เลขเด็ดนำโชค 9 80 96 159 699

ฝันเห็นกิ้งก่า