โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันเห็นดอกไม้ หมายถึงอะไร ทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขมงคล โชคลาภ

ฝันเห็นดอกไม้ ทำนายฝัน มี เลขเด็ด หรือว่ามีโชคลาภอะไร หลายคนคงเคยสงสัย หรือเคยฝันเห็นดอกไม้กันใช่ไหมคะ แต่ว่าแท้จริงแล้วการที่ฝันเห็นดอกไม้ต่างชนิดกัน ความหมายของความฝัน นั้นก็ต่างกันไปด้วยค่ะ และในวันนี้ ทำนายฝันแม่นๆ จะมาเผยความหมายของความฝัน พร้อมเลขเด็ดมาบอกกันค่ะพร้อม เลขมงคล โชคลาภ

9 คำทำนายฝันเกี่ยวกับฝันเห็นดอกไม้

ฝันว่าเห็นดอกกุหลาบ

ฝันเห็นดอกกุหลาบ หรือได้รับดอกกุหลาบ ทำนายว่า คนโสดมีโอกาสจะเจอรักที่ถูกใจ เจอเนื้อคู่ที่ดี มีรักที่สมหวังสดชื่นรื่นรมย์ เป็นช่วงสดใสในเรื่องของความรัก สุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยมาเบียดเบียน การงานมั่นคงมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คนตกงานจะเจองานที่ถูกใจ ช่วงนี้ถ้าคิดจะทำการค้าใดๆ ก็จะประสบความสำเร็จสมหวังมีกำไรมหาศาลมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ คนอกหักจะเจอรักใหม่มาดามใจ ความรักในครอบครัวมีความสุข สมหวัง ญาติพี่น้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันดี ผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตา     

เลขมงคล   33 62 45 464 608 868

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันว่าเห็นดอกจำปี หรือจำปา  

ฝันเห็นดอกจำปีหรือจำปา หรือได้รับดอกจำปีจำปา ทำนายว่า ชีวิตครอบครัว ราบรื่น มีความสุขสมหวัง ใครที่อยากจะมีบุตรก็มีโอกาสที่เป็นผู้หญิงน่ารักสง่างาม คนโสดจะมีคู่ ได้พบคนถูกใจ เนื้อคู่ดีมียศมีตำแหน่ง หน้าที่การงานในช่วงนี้ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือในหน้าที่การงานทำให้ การงานมั่นคงมั่งคั่งร่ำรวยธุรกิจการค้า มีกำไร ช่วงนี้ถ้าคิดจะลงทุนทำการค้าความสำเร็จสูงถ้าคิดจะขยายกิจการสามารถทำได้ โรคภัยไข้เจ็บไม่มาเบียดเบียน

เลขมงคล  86 87 79 798 886 662

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันว่าเห็นดอกบัว 

ฝันเห็นได้ดอกบัว หรือถือดอกบัว ทำนายว่า จะมีโชควาสนาดี มีคนรักคนอุปถัมภ์ค้ำชู โดยเฉพาะจะมีผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านาย หรือคนที่มีบุญบารมี จะเมตตารักใคร่ ช่วยเหลือเกื้อกูล ทำให้มีโอกาส ที่ดีทางการงาน และการเงิน มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้ามีคนนับหน้าถือตา ครอบครัว รักใคร่ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่ที่ถูกใจ มีโชคลาภจากเด็กและผู้หญิง การค้าขายมีกำไร ช่วงนี้สามารถลงทุนได้ คนตกงาน มีคนช่วยเหลือให้ได้งานใหม่   

เลขมงคล 21 23 26 622 648 868

ฝันว่าเห็นดอกบัวสีขาว

ฝันเห็นดอกบัวอยู่กลาง สระใหญ่ หรือเด็ดดอกบัวสีขาว ทำนายว่า ทำนายว่าหญิงจะมีโอกาสได้บุตรชายที่มีสง่าราศี หน้าตาดี ขาวอวบ มีลาภยศหน้าที่การงานก้าวหน้า มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานเจริญรุ่งเรือง ธุรกิจการค้าได้กำไรมหาศาล จะมีผู้ใหญ่ ที่มียศตำแหน่ง หรือบุญบารมีช่วยเหลือเกื้อกูลเรา การดำเนินงาน หรือทีมงานผู้ร่วมงานเข้าใจกันดี ทำให้ การงานราบรื่นปราศจากอุปสรรคปัญหา คนโสดถ้ารักใครก็จะสมหวังในช่วงนี้แล้วจะเจอคู่ที่ เป็นคู่บุญคู่บารมีกัน มีศีลที่เสมอกัน ความรักในครอบครัว ก็รักใคร่ปรารถนาดีต่อกัน

เลขมงคล 98 11 12  121 111 999

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันว่าเห็นดอกเบญจมาศ       

ฝันเห็นดอกเบญจมาศ ทำนายว่า จะได้รับข่าวดี จากทางไกล มีข่าวการแต่งงานงานมงคล จากญาติพี่น้องเพื่อนฝูง คนใกล้ชิด ที่อยู่ทางไกล มีข่าวดีเรื่องงานได้มาจากคนรู้จักหรือคนรัก การงานมั่นคง ครอบครัวรักใคร่ กลมเกลียว คนโสด มีโอกาสพบรักใหม่ คนที่ตกงานจะมีโอกาสได้งานใหม่โดยเร็ววัน งานจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากที่เคยมีปัญหาไม่เข้าใจกันกับคนในที่ทำงานก็จะกลับมาเข้าใจกันปรับความเข้าใจกันได้การงานก็จะราบรื่นมากขึ้นลงทุนทำธุรกิจในช่วงนี้สามารถทำได้มีโอกาสได้กำไรสูง

เลขมงคล  36 35 56  356 535 656

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันว่าเห็นดอกมะลิ

ฝันเห็นดอกมะลิ หรือได้รับดอกมะลิ ทำนายว่า ผู้ฝันจะได้รับข่าวดี โดยเฉพาะคนโสดทางด้านความรักจะเจอรักที่มั่นคงสวยงาม มีโอกาสได้แต่งงาน มีคู่ที่สมบูรณ์พร้อม ครอบครัว รักใคร่กันสนับสนุนช่วยเหลือกันดีมีความเข้าอกเข้าใจกัน มีโอกาสได้รับ การช่วยเหลือสนับสนุน จากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิงทำให้หน้าที่การงานราบรื่น ปราศจากอุปสรรค มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น มีโชคทางการเสี่ยงโชค คิดจะทำธุรกิจการค้าการขายจะโชคดีมีกำไร เจรจาอะไรก็ประสบความสำเร็จราบรื่น

เลขมงคล  11 14 26 626 112 261

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันว่าเห็นดอกไม้ไฟ

ฝันเห็นดอกไม้ไฟที่จุดในงานต่างๆ ทำนายว่า ช่วงนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีทางด้านการงาน มีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดังคนนับหน้าถือตา มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ยิ่งเป็นงานราชการช่วงนี้ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง เป็นช่วงเฟื่องฟูของเรา ควรฉวยโอกาสช่วงนี้ในการลงทุนธุรกิจจะมีกำไร ถ้าใครจะชวนลงทุนเล่นหุ้นสามารถทำได้ ความรัก ในครอบครัวจะราบรื่น ปราศจากการทะเลาะเบาะมีแต่ความเข้าใจกัน คนที่ยังโสดไม่มีคู่ มีโอกาสได้พบคู่ที่ถูกใจ เป็นคู่ที่ช่วยกันไปเพื่อความเจริญรุ่งเรือง สุขภาพร่างกายแข็งแรง

เลขมงคล  14 18 88  456 118 114

ฝันว่าเห็นดอกไม้สีแดง

ฝันเห็นดอกไม้สีแดงหรือได้จับดอกไม้สีแดง ทำนายว่า จะมีอุปสรรคขัดขวางทำการใดๆก็ไม่สำเร็จ เจอคนไม่ดี คู่รักมีปัญหาทะเลาะกันไม่เข้าใจกัน กิจการการค้าไม่ประสบความสำเร็จกับใครก็ไม่ได้ผลช่วงนี้จะมีปัญหาทางคำพูดและการเจรจามีคนไม่หวังดีหรืออิจฉาริษยานอกทำร้ายหรือใส่ร้ายป้ายสี การงานมีอุปสรรคขัดขวางมีคนขัดแข้งขัดขา แต่งานราชการจะดี ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มียศที่สูง มีโอกาสมีลูก สุขภาพร่างกายช่วงนี้จะไม่ดีมีโอกาสมีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียน ช่วงนี้หมั่นทำบุญกุศลจะให้ผลในทางที่ดีขึ้น   

เลขมงคล 63 46 44  463 644 444

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันว่าเห็นดอกไม้เหี่ยวเฉา

ฝันเห็นดอกไม้เหี่ยวเฉา ทำนายว่า ช่วงนี้กำลังจะมีเคราะห์ทุกอย่างในชีวิตที่กำลังดีๆอยู่ จะเจอกับปัญหา สิ่งต่างๆ จะถูกขัดขวาง จากศัตรูคู่แข่ง มีคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล มีคนนินทารอบแทงข้างหลังช่วงนี้ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาผิดพลาด ความรักจากที่เคยดีกันก็อาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งและไม่เข้าใจกัน หรือมีคนมายุแยงแตกแยก ให้ระมัดระวังปัญหามือที่สาม คนโสดช่วงนี้ ต้องรอดูไปก่อนเพราะอาจจะเจอคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหรือคบไปก็อาจจะต้องเสียใจเพราะมีโอกาสเลิกลากัน ระวังปัญหาสุขภาพในช่วงนี้จะมีเกณฑ์การเจ็บป่วย

เลขมงคล 43 31 47  747 787 373