โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นตะขาบ

ฝันเห็นตะขาบ ทำนายฝันแปลว่าอะไร พร้อมส่องเลขเด็ดงวดนี้

 ฝันเห็นตะขาบ ทํานายฝันแม่น ๆ ถ้าฝันเห็นตะขาบน่ากลัวจะสื่อถึงอะไร ชีวิตจะราบรื่นหรือติดขัดยังไงบ้าง แล้วจะมีโชคหรือไม่ ตามมาดูดวงจาก เว็บทำนายฝัน พร้อมส่อง เลขเด็ด งวดนี้ไว้เสี่ยงโชคกันเลย หลายครั้งที่เรามักจะ ฝันเห็นสัตว์ เลื้อยคลานน่ากลัว ชวนขนลุก ถือว่าเป็น ฝันร้าย เลยทีเดียว อย่างการฝันเห็นตะขาบ เราอาจจะรู้สึกขยะแขยง เป็นฝันที่ไม่ดี หรือ ฝันบอกลาง แต่จะสามารถ ทํานายฝันแม่นๆ ได้ว่าอย่างไรบ้าง มีโชคลาภหรือเปล่า ลองไปดูดวง พร้อมส่องเลขเด็ดงวดนี้กันค่ะ

ฝันเห็นตะขาบ

เป็นความฝันที่มีความหมายในเชิงชู้สาว ดังนั้นใครที่มีคู่อยู่แล้วต้องหนักแน่นให้มาก ๆ เพราะอาจจะมีปัญหาเรื่องแฟนเก่าหรือมือที่สามได้

ด้านสุขภาพ : มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย สุขภาพไม่ค่อยสู้ดี ใครป่วยอยู่แล้วอาจเป็นหนัก ต้องระมัดระวังให้มาก

ด้านการใช้ชีวิต : อุปสรรคที่กำลังจะเข้ามา การดำเนินชีวิตมีความติดขัดไม่ราบรื่น และอาจจะเป็นช่วงที่มีคนเข้าใจผิดได้ง่าย ดังนั้นจึงต้องระมัดระวังคำพูดและการกระทำให้มาก

ด้านการเงินและการงาน : มีโอกาสที่จะถูกเลิกจ้าง หรือตกงานกะทันหัน ดังนั้นจึงต้องเป็นช่วงที่ขยันทำงานและสร้างผลงานดี ๆ ให้มากเข้าไว้ หรือไม่ก็อาจจะต้องเตรียมหางานใหม่สำรองไว้ ส่วนด้านการเงิน ถ้าไม่จำเป็นอย่าให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสถูกเบี้ยวหนี้ได้ง่าย

 เลขนำโชค : 1, 8, 7, 59, 85, 87, 520, 660, 720, 784

ฝันว่าตะขาบกัด

ฝันว่าตะขาบกัด ไม่ใช่เรื่องไม่ดี เพราะหมายความว่า เจ้าของความฝันจะมีอายุยืนยาว และกำลังจะพ้นจากเคราะห์ ความทุกข์ที่กำลังเผชิญอยู่กำลังจะหมดไป หรือมีโอกาสที่เจ้าของความฝันจะได้โชคลาภเป็นเงินทองหรือสิ่งมีชีวิต ถ้าตะขาบกัดที่มือหมายความว่า มีเกณฑ์จะได้ลาภจากการลงทุน อาจเป็นการค้าขายทำธุรกิจ ต้องลงแรงลงทุนในระยะแรกแล้วจะสำเร็จ หรือบางคนที่โสดอาจได้พบเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่แล้วก็อาจจะมีบุตร แต่ถ้าตะขาบกัดที่เท้าจะหมายถึง มีเกณฑ์ได้เดินทางไปติดต่อธุรกิจ ไปท่องเที่ยวหรือพักผ่อน ซึ่งจะได้โชคลาภจากการเดินทางด้วย แต่ต้องระวังคนในบ้านมีเรื่องทะเลาะกัน

เลขนำโชค : 05, 13, 46, 53, 54, 57, 64, 83, 305, 357, 383, 553

ฝันว่าตะขาบไต่ตามตัว

ตะขาบไต่ขึ้นตามตัว แต่ไม่ได้โดนกัด ถ้าเจ้าของความฝันเป็นชายที่มีครอบครัวแล้ว มีความหมายว่า อาจจะกำลังได้ภรรยาใหม่อีกคนหนึ่ง ทั้งนี้ หากไม่อยากมีปัญหาครอบครัวก็ควรหักห้ามใจ แต่ถ้าเจ้าของความฝันเป็นหญิง ทำนายได้ว่า กำลังจะมีโอกาสตั้งครรภ์และได้บุตรสาวที่น่ารักว่านอนสอนง่าย ส่วนคนที่ไม่มีคู่ก็อาจความหมายว่า จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากการลงทุน ได้ค่าตอบแทน ได้กำไรเต็มเม็ดเต็มหน่วยกับสิ่งที่ลงแรงไป รวมทั้งจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย

เลขนำโชค : 35, 55, 51, 10, 110, 551, 355

ฝันเห็นตะขาบตัวเล็ก

ถ้าฝันเห็นตะขาบตัวเล็ก ๆ วิ่งเข้าห้องหรือบ้าน หรือฝันเห็นตะขาบตัวเล็กในบ้าน ทำนายฝันได้ว่า จะได้โชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างไม่คาดฝัน อาจเป็นลาภจากการทำงาน การค้าขาย หรือมีเกณฑ์จะได้รับการอุปถัมภ์จากเพศตรงข้ามที่อายุมากกว่า

เลขนำโชค : 39, 41, 43, 414, 393, 941

ฝันเห็นตะขาบ

ฝันเห็นตะขาบหลายตัว

ฝันเห็นตะขาบหลายตัวในบ้านหรือในห้อง มองแล้วชวนขนลุก สามารถทำนายฝันได้ว่า กำลังจะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะมีคนนำโชคเข้ามาให้ในเร็ววัน อาจเป็นคนจากทางไกลหรือญาติมิตรที่มาเยี่ยมจากทางไกลก็ได้เช่นกัน

 เลขนำโชค : 37, 31, 99, 60, 960, 996

ฝันเห็นตะขาบ 2 ตัว

ถ้าฝันเห็นตะขาบ 2 ตัว ไม่ว่าจะเดินเฉย ๆ หรือกำลังสู้กัน ทำนายได้ว่า ช่วงนี้จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ซื้อลอตเตอรี่ ซื้อหวย แต่อีกนัยหนึ่งก็คือคนในบ้านอาจมีปัญหาเดือดร้อน หรือมีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้มองหน้ากันไม่ติด

เลขนำโชค : 82, 85, 78, 60, 860, 788, 285

ฝันเห็นตะขาบตัวใหญ่

หากฝันเห็นตะขาบตัวใหญ่ยาว ตะขาบตัวใหญ่สีดำ หรือฝันเห็นตะขาบตัวใหญ่ในบ้าน ทำนายฝันว่า จะได้โชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว อาจเป็นโชคทางการค้า โชคจากที่ทำงาน อาจมีการเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีและจะนำเงินเข้ามาให้คุณจำนวนมาก

เลขนำโชค : 22, 68, 38, 84, 48, 884, 448

ฝันว่าฆ่าตะขาบ

หากเห็นตะขาบในฝันแล้วตีให้ตาย หรือตัดหัวตะขาบ สามารถทำนายฝันได้ว่า ช่วงนี้จะมีคนแปลกหน้านำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อาจเป็นคนที่ประสงค์ร้ายมาหวังผลประโยชน์จากเรา หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายความว่าจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเราในยามที่เราตกระกำลำบากได้เช่นกัน

เลขนำโชค : 30, 32,  23, 801, 283, 032

การฝันเห็นตะขาบ ถึงจะเป็นฝันร้ายแต่ก็เป็นลางดี เพราะจะนำโชคลาภมาให้ ใครที่มีเลขเด็ดโดนใจก็อย่าลืมลองเสี่ยงโชคไว้ เผื่อจะได้เป็นเศรษฐี