โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นเสมา

ตีเลขเด็ดจากความฝัน แปลความหมายเหตุการณ์ ฝันว่าวิ่งหนี

          ฝันเห็นเสมา นั้นสามารถตีความได้หลายอย่าง ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล หากคุณ ฝันว่าเห็นเสมา คุณควรทำความเข้าใจความหมายของฝันให้ดี และนำ ฝันเห็นเสมาเลขเด็ด ไปเสี่ยงโชคได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณควรใช้ชีวิตอย่างมีสติและรอบคอบอยู่เสมอ

          ในแต่ละพื้นที่ก็จะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป อย่างเช่นในประเทศไทยที่เป็นศาสนาพุทธก็มีความเชื่อในแบบไทยๆ ที่แตกต่างจากพื้นที่อื่นเช่นเดียวกัน สำหรับใครที่อาจจะไม่ได้เข้าวัดบ่อยหรือไม่ได้นับถือศาสนาพุทธก็อาจจะไม่คุ้นกับคำว่าเสมาสักเท่าไหร่ ความจริงแล้ว ใบเสมา หรือใบสีมานั้นเป็นสิ่งที่เราสามารถพบเห็นได้ตามวัดทั่วไป ไม่แน่ว่าคุณอาจเคยเห็นมันมาก่อนเพียงแต่ไม่รู้ว่ามันมีชื่อเรียกด้วย และไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันใช้ในการทำอะไร

เสมาคืออะไร?

         เสมา หรือใบเสมานั้นคือแผ่นหินที่มีลักษณะคล้ายใบโพธิ์ แต่มีฐานที่ยาวกว่า ถูกนำมาประดิษฐานอยู่ในซุ้มที่ครอบนิมิต 8 ทิศของโบสถ์ ดังนั้นมันจึงเป็นสัญลักษณ์แทนนิมิตด้วย หากเป็นวัดราษฎร์มักนิยมทำซุ้มและแผ่นเท่านั้น แต่ถ้าเป็นวัดหลวงจะทำเป็นซุ้ม 2 แผ่นที่ถูกเรียกว่าเสมาคู่ ดังนั้นเราจึงสามารถสังเกตได้ว่าวัดที่เราไปนั้นเป็นวัดแบบไหน ในพระไตรปิฎกได้ระบุว่ามันเป็นเครื่องหมายที่ใช้กำหนดเขตอุโบสถซึ่งเป็นพื้นที่ในการทำพิธีสังฆกรรมของพระสงฆ์

ฝันเห็นเสมา หมายความว่าอย่างไร?

ทำนายว่า ตามตำราหากคุณฝันเห็นเสมา ฝันเห็น ฝันว่า  ไม่ว่าจะเป็นฝันว่าไปวัด ไปไหว้พระทำบุญ เดินในวัดแล้วเจอใบเสมาเข้า สามารถทำนายได้ว่าในช่วงเวลาอันใกล้นี้คุณอาจจะมีการโยกย้ายไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหรือแม้แต่หน้าที่การงานก็ตาม หากไม่มีการโยกย้ายก็มีเกณฑ์ที่จะถูกศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีปองร้ายได้เช่นเดียวกัน

ฝันเห็นเสมาและความเชื่อต่างๆ มาแต่ โบร่ำ โบราณ

  • ฝันเห็นเสมาสีขาว ทำนายว่า คุณจะได้รับโชคลาภ เลขเด็ดนำโชค 
  • ฝันเห็นเสมาสีแดง ทำนายว่า  คุณจะต้องเผชิญกับปัญหาหรืออุปสรรค
  • ฝันเห็นเสมาสีดำ ทำนายว่า   คุณจะต้องเสียใจหรือผิดหวัง
  • ฝันเห็นเสมาสีทอง ทำนายว่า  คุณจะได้รับความสำเร็จและความสุข
  • ฝันเห็นเสมาสีเงิน ทำนายว่า   คุณจะต้องพลัดพรากจากคนที่คุณรัก

ฝันเห็นเสมา มีอะไรให้ระวังบ้าง?

หากคุณ ทำนายฝันเห็นเสมา คุณควรระวังสิ่งต่อไปนี้

  • ระวังการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือหน้าที่การงาน
  • ระวังการถูกศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีปองร้าย
  • ระวังการเจ็บป่วย
  • ระวังการสูญเสียทรัพย์สิน

ฝันเห็นเสมาเลขเด็ด มีอะไรบ้าง?

หากคุณฝันเห็นเสมา คุณสามารถนำเลขเด็ดต่อไปนี้ไปเสี่ยงโชคได้ หากคุณต้องการจะเสี่ยงดวง เราก็มีเลขเด็ดมาแนะนำให้ทุกคนได้ซื้อเช่นเดียวกัน หากเป็นเลขเด็ดจากสูตรเดิมจะประกอบไปด้วยเลข เลขเด็ดนำโชค 05 96 43 59 76 85 86

ฝันเห็นเสมา