โลโก้ฝัน

เชื่อหรือไม่ว่า ? ” ความฝัน

สามารถบ่งบอกเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

ฝันเห็นยุค 90s

ฝันเห็นยุค 90s ทำไมฝันเรื่องเดิมๆ เกิดจากอะไรกันแน่?

ฝันเห็นยุค 90s นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากในประวัติศาสตร์ มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ และผู้คนจำนวนมากมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับมัน เป็นไปได้ว่าคุณกำลังฝันถึง วัยรุ่น y2k คือ  เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่คุณเติบโตขึ้นมาหรือเป็นช่วงเวลาที่คุณมีความทรงจำที่ดี สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าความฝันเป็นสัญลักษณ์ และพวกเขาอาจมีความหมายที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละคน หากคุณกำลัง ฝันเห็นยุค y2k คุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ช่วงเวลานี้หมายถึงสำหรับคุณ อะไรที่คุณชอบเกี่ยวกับมัน? อะไรที่คุณจำได้มากที่สุด? เมื่อคุณเข้าใจความหมายของความฝันของคุณแล้ว คุณจะสามารถตีความได้ดีขึ้น

ฝันเห็นยุค 90s
  • ทำนายว่า คุณกำลังโหยหาอดีต คุณต้องการกลับไปที่ช่วงเวลาที่ชีวิตง่ายกว่า
  • ทำนายว่า คุณกำลังคิดถึงวัยเด็กของคุณ คุณกำลังคิดถึงช่วงเวลาที่คุณมีความสุขและไร้กังวล
  • ทำนายว่า คุณกำลังคิดถึงคนที่คุณรู้จักจากยุคนั้น คุณกำลังคิดถึงเพื่อน ครอบครัว หรือคนรักที่ล่วงลับไปแล้ว
  • ทำนายว่า คุณกำลังคิดถึงวัฒนธรรมของยุคนั้น คุณกำลังคิดถึงดนตรี แฟชั่น และเทคโนโลยีของยุคนั้น

                สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าความฝันเป็นสัญลักษณ์และพวกเขาอาจมีความหมายที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละคน หากคุณกำลังฝันถึงยุค 90 คุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ช่วงเวลานี้หมายถึงสำหรับคุณ อะไรที่คุณชอบเกี่ยวกับมัน? อะไรที่คุณจำได้มากที่สุด? เมื่อคุณเข้าใจความหมายของความฝันของคุณแล้ว คุณจะสามารถตีความได้ดีขึ้น

                หลังจากที่เข้านอนแล้วเชื่อว่าบางคนเมื่อหัวถึงหมอน ก็มีเสียงกรนออกจากปาก และมาพร้อมกับความฝันที่มากเรื่องมากราวให้ได้โลดแล่นอยู่ในหัว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราหลับอยู่นั่นเอง โดยความฝันของแต่ละคนอาจจะคล้ายกัน หรือว่าต่างกันไป แต่เชื่อว่าทุกคนต้องเคยแปลกใจกับการนอนหลับแล้วฝันถึงเรื่องเดิมพันซ้ำๆ ว่าเป็นเพราะอะไรทำไมต้องฝันถึงเรื่องเดิม ทั้งๆที่เมื่อวานก็เพิ่งฝันเรื่องนี้ไปแล้ว หรือว่าเคยฝันเรื่องนี้มาก่อน วันนี้ ฝันเห็น ฝันว่า จะมาค้นหาสาเหตุกันค่ะ ว่าความจริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับเราในระหว่างการนอนหลับกันแน่

สาเหตุหลักการฝันแต่เรื่องเดิมๆ หรือการฝันถึงเหตุการณ์ซ้ำๆ มีอะไรบ้าง

  • ความเครียด ความกังวล และภาวะซึมเศร้า สิ่งเหล่านี้คือสาเหตุหลักๆที่ทำให้ผู้คนจำนวนมาก เกิดความเครียดสะสมขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความวิตกที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจของแต่ละคน ซึ่งจะเป็นเรื่องราวในด้านลบมากกว่าด้านดี โดยผู้คนที่ฝันซ้ำนี้ๆสามารถเกิดได้ทุกเพศทุกวัย และมักจะเครียดกับเรื่องที่เราประสบพบเจอมาในแต่ละวัน จนกลายเป็นการดดันซ้ำๆแบบนี้ จนในที่สุดก็ทำให้ความฝันตอนที่กำลังหลับอยู่นั้น ย้อนนึกถึงแต่เรื่องเหล่านี้ กลายมาเป็นการฝันแต่เรื่องเดิมๆที่ไม่อยากฝันนั่นเอง
  • โรคเครียดในคนที่เคยผ่านเหตุการณ์รุนแรง/ร้ายแรง เป็นสาเหตุที่ทำให้มีการฝันซ้ำๆแบบเดิมพันสูงเกินกว่า 70% สำหรับคนที่ป่วยเป็นโรคเครียดนี้ ซึ่งจะมีผลตั้งแต่หลังจากที่ผ่านเรื่องราวอันรุนแรง น่ากลัว และส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนป่วย จนไม่สามารถที่จะลืมเหตุการณ์เหล่านี้ เมื่อฝันภายในจิตใจจึงได้นำมาทำให้เห็นภาพซ้ำๆอีกครั้ง
  • ยาที่ใช้ สำหรับกลุ่มของคนที่มีการใช้ยารักษาโรคอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา โดยเฉพาะผู้ป่วยที่มีการใช้ยาในกลุ่มของยากล่อมประสาท หรือยาระงับประสาท จะได้รับผลกระทบเยอะกว่ากลุ่มคนอื่นๆที่ไม่มีการใช้ยา ซึ่งอาการเหล่านี้จะยิ่งหนักขึ้นหากมีการใช้ยาเยอะและใช้เป็นเวลานาน 
  • การใช้สารเสพติด เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้คนที่มีการเสพสิ่งเหล่านี้ได้รับผลกระทบโดยตรง แม้ว่าจะใช้ในปริมาณที่ไม่เยอะ แต่ด้วยฤทธิ์ของตัวยาก็ทำให้จิตประสาททำให้เกิดการฝันซ้ำๆได้เช่นกัน แต่อาการเหล่านี้สามารถหลายได้ หลังจากที่คนกลุ่มนี้เลือกใช้สารเสพติดสักพัก

 

เครดิต : www.y2kstory.com